PVIT: Khởi công xây dựng Trạm cung cấp xăng dầu và dịch vụ tổng hợp Nam Sơn

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư & thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Trạm cung cấp xăng dầu và dịch vụ tổng hợp Nam Sơn (tại xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Đến dự lễ có các Đ/c: Trần Đình Quang - Phó TGĐ; Trần Lương Sơn - Trưởng Ban QLDA; Thái Ngọc Thanh - Giám đốc XN PVIT 11 và cán bộ các phòng, ban trong Công ty, cùng đại diện các cấp, ngành ở huyện Đô Lương.

Dự án Trạm cung cấp xăng dầu và dịch vụ tổng hợp Nam Sơn (nằm trên quốc lộ 7A) được xây dựng diện tích quy hoạch là 2.144m2 , bao gồm: Nhà máy che cột bơm diện tích 260m2; Nhà bán hàng 188m2; Sân bãi 819m2 và các công trình phụ trợ khác với tổng mức đầu tư là 4 tỷ đồng.  Dự kiến công trình sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào tháng 4/2013.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Quang - Phó TGĐ đã cám ơn sự quan tâm của các cấp, ngành ở huyện Đô Lương trong việc phối hợp, hỗ trợ với PVIT thực hiện dự án và cam kết sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng để phục vụ kịp thời nhu cầu của người dân trên địa bàn Nam Sơn và vùng lân cận.