PVNC dành giải nhất tại giải bóng đá các đơ vị Dầu khí trên địa bàn Nghệ An

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2013). Trong 02 ngày, từ ngày 23/03/2012 đến hết ngày 24/03/2012, tại Sân cỏ Nhân tạo Trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Nghệ An (Phường Hà Huy Tập - Thành phố Vinh) Đoàn thanh niên Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Nghệ An (PVNC) phối hợp với Đoàn thanh niên của 03 đơn vị Dầu khí trên địa bàn Nghệ An gồm: Đoàn thanh niên Công ty CP Du lịch Dầu khí Phương Đông (PTC); Đoàn thanh niên Công ty CP Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT); Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Vinh (OJB) tổ chức giải bóng đã Mini chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Lãnh đạo các đơn vị tặng cờ, hoa cho các đội tham gia giải.

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị tham gia giải. Về phía PVNC có đ/c Phan Quốc Hùng - Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PVNC; về phía PTC có đ/c Lê Thị Mai Hoa - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn công ty PTC; về phía PVIT có đ/c Lê Phi Hùng - Giám đốc Công ty PVIT, đ/c Lê Quỳnh An - Bí thư chi bộ, Giám đốc Ngân hàng OJB, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên và hơn 300 đoàn viên thanh niên của 04 đơn vị tham gia, cổ vũ cho giải.

Đội bóng đá PVNC

Tham gia giải có 04 đội bóng với hơn 50 VĐV không chuyên tranh tài. Với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, sau 02 ngày thi Đấu các VĐV không chuyên các đơn vị đã cống hiến cho khán giải nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. Kết quả chung cuộc: Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Nghệ An giành giải nhất, Công ty CP Dầu khí Phương Đông giành giải nhì, giải ba thuộc về đội bóng OJB và PVIT đạt giải phong cách. Tối ngày 24/03/2012, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc, trao giải và liên hoan, giao lưu văn nghệ chào mừng thành công của giải.

PVNC giành giải nhất bóng đá

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm  2013 của Đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn Nghệ An nói chung và Đoàn thanh niên Tổng công ty PVNC nói riêng, thông qua các hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm chào mừng sinh nhật Đoàn và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tình đoàn kết trong đoàn viên thanh niên các đơn vị Dầu khí trên địa bàn Nghệ An. Tiếp nối thành công của giải lần này các đơn vị đã thống nhất tiếp tục duy trì thường xuyên giải vào tháng 3 hàng năm.

Một số hình ảnh đẹp.

(Theo nguồn PVNC)